Biến đối khí hậu, ô nhiễm môi trường có tác động ngày càng xấu đến sức khỏe người dân. Số lượng bệnh nhân khám và điều trị các bệnh đa khoa ngày càng tăng nhanh đòi hỏi họ cần tìm một phòng khám phải đảm bảo đầy đủ chất lượng và dịch vụ uy tín. Hiện tại, có quá nhiều phòng khám nhưng không phải phòng khám nào cũng đạt chuẩn y tế, để tránh tình trạng "tiền mất tật mang", các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có những giải đáp về vấn đề "chất lượng Phòngkhám Đa khoa Đại Tín như thế nào?"  qua bài viết dưới đây nhằm giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín


Chất Lượng Hàng Đầu Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

            Thông thường, bất kỳ một bệnh nhân nào khi muốn tìm địa chỉ khám chữa bệnh đều có chung một thắc mắc là chất lượng phòng khám đó có tốt không? Điều này cũng là dễ hiểu bởi nếu bạn khám tại những địa chỉ uy tín thì việc chữa trị sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và ngược lại. Những vấn đề này sẽ không còn là lo lắng nữa nếu bạn khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín bởi phòng khám sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi với cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế rộng rãi, thoáng mát, dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn Y tế.

Lĩnh Vực Hoạt Động Của Phòng Khám

Hiện nay, phòng khám đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh liên quan đến nam khoa, nhụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, đình chỉ thai kỳ, bệnh da liễu và những bệnh lý Tai - Mũi - Họng như:

Những Thế Mạnh Của Phòng Khám

Hiện nay, Đa Khoa Đại Tín đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh da liễu và những bệnh lý Tai - Mũi - Họng như:

Chất Lượng Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Như Thế Nào?

Bệnh nam khoa:

-         Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
-          Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…
-          Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...
-          Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...
-          Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn...

Bệnh phụ khoa:

-         Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…
-          Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…
-          Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.
-          U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng.
-          U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tình sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.

Bệnh xã hội:

-      Bệnh lậu;
-      Bệnh giang mai;
-      Bệnh sùi mào gà;
-      Bệnh Mụn rộp sinh dục;

Bệnh trĩ:

-      Bệnh trĩ nội;
-      Bệnh trĩ ngoại;
-      Bệnh trĩ hỗn hợp;

Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:

-         Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.
-         Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Bệnh Tai - Mũi - Họng:

-         Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi , chảy dịch mũi, Polyp mũi...
-         Bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm họng hạt, hạt xơ thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng...
-         Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài...

Chi Phí Điều Trị Tại Phòng Khám Minh Bạch, Hợp Lý

Chất Lượng Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Như Thế Nào?

            Là một phòng khám đa khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ hoạt động trong ngành nhiều năm kinh nghiệm, với mong muốn là điểm đến của nhiều bộ phận người dân, cho nên phòng khám luôn cố gắng điều chỉnh mức chi phí theo đúng quy định Sở Y tế Bình Dương, bệnh nhân chỉ phải chi trả đến mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.
            Với nhiều gói ưu đãi đặc biệt của phòng khám, bệnh nhân có thể tùy ý lựa chọn mức chi phí hợp lý nhất với bản thân mình. Tại Phòng khám Đại Tín, mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng và việc quyết định lựa chọn gói điều trị là ở bệnh nhân, cho nên chúng tôi tôn trọng tất cả lựa chọn mà chị em đưa ra.
            Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ khám ngoài giờ cho những chị em bận rộn, với chi phí không hề thay đổi. Đây là một nỗ lực rất lớn của phòng khám nhằm cộng đồng hóa việc chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người dân. Thời gian khám bệnh liên tục từ 8h00-20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.