Một trong những vấn đề gần đây được người bệnh quan tâm chính là việc một số phòng khám trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lừa đảo những chiêu trò để moi móc tiền từ người bệnh luôn khiến đa số người bệnh lo lắng vì không biết đâu là thật đâu là giả? Để biết chính xác thực hư Phòng khám Đa khoa Đại Tín có lừa đảo không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số thông tin để chúng ta cùng nhau tham khảo nhé!
Click vào đây để được tư vấn miễn phí


PHÒNG KHÁM LỪA ĐẢO – “KHÔNG CÓ LỬA LÀM SAO CÓ KHỎI”


            Bên cạnh những nhận định từ báo chí có uy tín trong nước, đánh giá từ người bệnh vẫn rộ lên những tin đồn “thất thiệt”. Để làm sáng tỏ, mang đến lòng tin cho người bệnh. Chúng tôi đã mời cơ quan điều tra có thẩm quyền can thiệp trực tiếp. Nhằm chứng minh được Phòng khám Đa khoa Đại Tín không hề lừa đảo người bệnh.
            Những “lời đồn thổi” đó, chính là những chiêu trò từ những đối thủ cạnh tranh, địa chỉ lừa đảo khác nhằm làm giảm đi mức độ uy tín. Khiến người bệnh lo ngại, dấy lên những nghi ngờ.
THỰC HƯ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?


TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG


            Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân ngày một tăng lên. Để giảm thiểu sự quá tải cho các bệnh viện công, nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, đã có rất nhiều cơ sở y tế tư nhân mọc lên trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chính vì có quá nhiều các cơ sở y tế, phòng khám đa khoa hiện đại, nên việc lựa chọn và tìm ra địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín ở Bình Dương là điều không hề dễ.

            Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, một địa chỉ phòng khám đa khoa hiện đại cần đạt được các tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: Phòng khám đó cần phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế tỉnh cấp. Bởi hiện nay, có khá nhiều cơ sở y tế chui mọc lên, chưa có sự cấp phép của Sở Y tế nhưng vẫn hoạt động một cách ngang nhiên. Vì thế, đã có khá nhiều tai nại y tế xảy ra khi người bệnh thực hiện khám chữa bệnh tại đây. Vậy nên, một phòng khám đa khoa được đánh giá là uy tín, chất lượng, tối thiểu cần phải có giấy cấp phép hoạt động của Sở Y tế.

Thứ hai: Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là những người có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có y đức nghề nghiệp.
Thứ ba: Phòng khám đó phải đảm bảo nguồn trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mỹ… nhằm đảm bảo kết quả thăm khám và chữa bệnh luôn chính xác và nhanh nhất.

Thứ tư: Cơ sở hạ tầng của phòng khám đòi hỏi phải đáp ứng các nhu cầu cũng như dịch vụ thiết yếu cho người bệnh. Phòng khám cần có đủ hệ thống chờ, phòng bệnh, phòng phẫu thuật vô trừng, phòng hồi sức, phòng phục hồi chức năng…

Thứ năm: Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo được quyền riêng tư cá nhân của người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh phải công khai, minh bạch, phù hợp với mức giá chung theo quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương.

            Với những tiêu chí mà chúng tôi vừa nêu trên, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định trước khi tìm địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng tại Bình Dương. Một phòng khám đa khoa thực sự tốt và uy tín cần đáp ứng được những tiêu chí mà chúng tôi vừa nêu ra bạn nhé.
THỰC HƯ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG


            Giữa hàng trăm các phòng khám tư nhân, Phòng khám Đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những phòng khám đa khoa tại Bình Dương uy tín và chất lượng. Có được những đánh giá như vậy là do phòng khám sở hữu đầy đủ các tiêu chí cần có của một phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng mà chúng tôi vừa nêu trên.

            Chính thức đi vào hoạt động năm 2017, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã thực hiện thăm khám và chữa bệnh thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân. Chất lượng cũng nhưu sự uy tín của Phòng khám được gây dựng bởi chính sự hài lòng của người bệnh. Phòng khám Đa khoa Đại Tín nằm ngay trung tâm của tỉnh Bình Dương, bạn có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm phòng khám một cách thuận lợi. Cơ sở hạ tầng của phòng khám được thiết kế theo quy mô của một bệnh viện thu nhỏ. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn mọi dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Bên cạnh hệ thống chờ cho bệnh nhân và người nhà, phòng khám còn trang bị đầy đủ hệ thống wifi, tivi, thang máy, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của người bệnh.

            Với đặc thù công việc nên không thế khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viên công, thì việc lựa chọn các Phòng khám Đa khoa Đại Tín là lựa chọn rất hợp lý. Phòng khám Đa khoa Đại Tín nhận khám và phục vụ bệnh nhân tấ cả các ngày trong tuần, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khám bênh, không cần bốc số hay chờ đợi quá lâu. Bạn không cần phải chen chúc nơi đông người để làm các thủ tục hay giấy tờ rườm rà. Chỉ cần lên lịch hẹn qua hệ thống website hoặc số điện thoại của phòng khám, bạn sẽ được đặt lịch khám vào thời điểm thuận tiện nhất.

            Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Thực hư Phòng khám Đa khoa Đại Tín có lừa đảo không?”. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ trực tiếp với chũng tôi qua Hotline (0274) 3685 999 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miến phí bạn nhé!