Theo đánh giá từ giới chuyên môn cũng như đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh, Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đang là phòng khám chất lượng nhất ở thành phố Thủ Dầu Một. Để có được những thành công như hiện nay, đội ngũ phòng khám đã nỗ lực không ngừng với tiêu chí “gieo chữ tín đặt niềm tin”.
       Hiện tại, số người mắc bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, trĩ, bệnh xã hội… đang không ngừng tăng lên. Người bệnh thường có tâm lý e ngại khi đến khám các bệnh viện công vì nhiều lý do như bệnh viện quá tải, xếp hàng lâu chờ đợi thăm khám, bệnh viện hoạt động giờ hành chính…, vì vậy nhiều phòng khám tư nhân ra đời nhằm giải quyết các nhu cầu thăm khám và điều trị hiệu quả của bệnh nhân.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Chất Lượng Nhất Thành Phố Thủ Dầu Một


HOẠT ĐỘNG DỰA TRÊN PHƯƠNG CHÂM “TẤT CẢ VÌ NGƯỜI BỆNH”

Có lẽ chính nhờ các bác sĩ phòng khám luôn đặt phương châm “tất cả vì người bệnh” lên hàng đầu mà phòng khám kể từ khi đi vào hoạt động đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám luôn chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến của nền y học thế giới để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.
Bên cạnh đó, bằng khung giờ hoạt động linh hoạt, Phòng khám Đa khoa Đại Tín còn tạo điều kiện thuận lợi để bệnh nhân có thể đến khám vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày nghỉ lễ và  tết. Với chính sách bảo mật thông tin cá nhân và bệnh án, phòng khám hy vọng sẽ giúp bệnh nhân không may mắc phải các căn bệnh khó nói có thể an tâm hơn trong quá trình điều trị.
Mặc khác, phòng khám còn tuân thủ quy trình khám chữa bệnh rất nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo được tính an toàn cũng như giúp người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Hơn thế nữa, chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng luôn được công khai rõ ràng, minh bạch và có niêm yết đúng theo quy định.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Chất Lượng Nhất Thành Phố Thủ Dầu Một

CÁC BỆNH LÝ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Hiện nay, phòng khám đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh Da liễu và những bệnh lý Tai - Mũi - Họng như:

Bệnh nam khoa:

-         Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
-         Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…
-         Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...
-         Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...
-         Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn...

Bệnh phụ khoa:

-         Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…
-         Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…
-         Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.
-         U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng.
-         U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tình sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.

Bệnh xã hội:

-    Bệnh lậu;
-    Bệnh giang mai;
-    Bệnh sùi mào gà;
-    Bệnh Mụn rộp sinh dục;

Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:

         Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.
         Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Bệnh Tai - Mũi - Họng:

-         Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi , chảy dịch mũi, Polyp mũi...
-         Bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm họng hạt, hạt xơ thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng...
-         Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài....
Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Chất Lượng Nhất Thành Phố Thủ Dầu Một


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU

            Giữa hàng trăm các phòng khám tư nhân hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những phòng khám đa khoa thành phố Thủ Dầu Một có uy tín và chất lượng tốt nhất. Có được đánh giá như vậy là do phòng khám sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:
-         Phòng khám Đa khoa Đại Tín được Sở Y tế tỉnh Bình Dương cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị và thăm khám. Đây chính là cơ sở pháp lý quan trọng giúp người bệnh yên tâm về chất lượng của phòng khám.
-         Đội ngũ tư vấn gồm các chuyên gia đầu ngành: Phòng khám đã thu hút và tuyển chọn những tư vấn ưu tú đến từ các bệnh viện đầu ngành, có hơn 15 năm kinh nghiệm, tác phòng làm việc nghiêm túc, khoa học, lịch sự… đảm bảo đưa ra chuẩn đoán chính xác, chữa trị đạt hiệu quả cao nhất.
-         Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, khoa bệnh xã hội Đa khoa Đại Tín có đầy đủ các phòng chức năng, phòng khám chữa sạch sẽ, phòng điều trị vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP... tạo cảm giác tin tưởng và thoải mái cho bệnh nhân suốt quá trình chữa trị.
-          Chi phí điều trị: Luôn phải chăng và được công khai rõ ràng theo từng hạng mục, khi có sự đồng ý của bệnh nhân các bác sĩ chuyên khoa mới tiến hành điều trị. Đặc biệt, khi đặt hẹn trước thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí và tiết kiệm thời gian.
-         Bảo mật thông tin an toàn: Chế độ bảo mật thông tin an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.
Phòng khám Đa khoa Đại Tín
-         Địa chỉ: 306, Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
-         Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (làm việc cả tuần).
-         Điện thoại: (02) 74 3685 999
-         Website tư vấn trực tiếp: https://phongkhamdaitin.vn/