Tọa lạc tại địa chỉ 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín là phòng khám hiệnđại nhất tại Thủ Dầu Một, phòng khám đạt chuẩn quốc tế, được cấp phép hoạt động chính quy của Sở y tế Bình Dương. Phòng khám nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, với vị trí giao thông rất thuận lợi cho bệnh nhân. Đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất Bình Dương về quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại…
Phòng khám Đa khoa Đại Tín 

Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Của Bệnh Nhân


            Phòng khám Đại Tín Bình Dương không chỉ góp phần giảm tái lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà chúng tôi còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

-         Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám chữa bệnh hàng đầu tại Bình Dương, là địa chỉ khám bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.

-         Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả chữa bệnh chính xác và hiệu quả. Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện và chất lượng cho tất cả mọi người.
 
-         Mục đích của y học chính là “cứu người”, do đó chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ cho đội ngũ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.
Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đại nhất tại Thủ Dầu Một


Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín – Địa Chỉ Y Tế Đạt Chuẩn Hàng Đầu


            Nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi người bệnh cũng như vì sứ mệnh cao cả “Chung tay bảo vệ sức khỏe của Công đồng người Việt” phòng khám luôn cố gắng phấn đấu và đem y đức, lòng nhiệt huyết của người thầy thuốc vào việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

            Vì sức khỏe của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã không ngừng nâng cao toàn diện về mọi mặt, nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, với mức chi phí hợp lý và phải chăng. Đảm bảo sự hài lòng cũng như tin tưởng tuyệt đối của mọi bệnh nhân.

Về cơ sở vật chất:


            Phòng khám Đa khoa Đại Tín được thiết kế thoáng mát, các trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại và nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ, Châu Âu, Pháp, Thụy Sĩ… nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh.

            Các phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám, buồng khám bệnh… được vô trùng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp cho mọi bệnh nhân khi đến khám nơi đây đều tránh được sự nhiễm trùng trong quá trình khám chữa bệnh.

Về đội ngũ y bác sĩ:


            Trên tinh thần “Chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”, đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu y đức, luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc. Với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ luôn cố gắng phục vụ với cái tâm của người hành nghề y, đảm bảo chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe của mọi bệnh nhân. Chính vì vậy, phòng khám luôn nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ bệnh nhân và luôn yên tâm giao trọn sức khỏe cho các chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

Về phương diện khám chữa bệnh lý đa dạng:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đại nhất tại Thủ Dầu Một

            Được cấp phép hoạt động chính quy, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã điều trị nhiều hạng mục chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, phá thai, bệnh xã hội, bệnh trĩ, tai – mũi – họng, da liễu… các hạng mục khám chữa đa dạng cùng với chuyên gia giỏi, đảm bảo khi bệnh nhân đến sẽ được chăm sóc và phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất, có kết quả điều trị như mong đợi của người bệnh.

Về phương diện áp dụng phương pháp chuyên nghiệp, hiện đại nhất:


            Phòng khám luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa trị như: Oxygen, Dao Leep, ALA-PDT, HCPT, PPH, đông – tây kết hợp, vật lý trị liệu… giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi tính hiệu quả cao, độ an toàn tuyệt đối, giúp hồi phục nhanh chóng và chi phí chăm sóc trước và sau điều trị được giảm thiểu đáng kể.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp và nhanh chóng:


            Để giúp việc chẩn đoán và điều trị luôn đạt kết quả tốt nhất thì phòng khám thiết lập hệ thống tư vấn trực tuyến, các bác sĩ chuyên khoa luôn túc trực 24/24 sẽ lắng nghe, chẩn đoán bệnh. Ngoài ra, người bệnh còn có thể thông qua hệ thống để đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu cá nhân, thời gian thăm khám linh hoạt, không cần phải thực hiện thủ tục nhiều, không phải đợi chờ lâu, xếp hàng mệt mỏi như các cơ sở công lập.

Chất lượng phục vụ tốt kèm thời gian linh hoạt:


            Sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu, chính vì vậy nhằm tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân, phòng khám không những thiết lập nên hệ thống tư vấn Online để người bệnh tìm đến mọi lúc, mọi nơi mà còn thiết lập thêm mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo được sự tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân cam kết bảo mật tuyệt đối.

            Bên cạnh đó, phòng khám luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ 8:00h – 20:00h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhất, ngày lễ giúp bệnh nhân có thể linh hoạt trong sự lựa chọn, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám cho riêng mình.


Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, theo niêm yết của Bộ Y tế:


            Ngoài những phương diện vừa nêu trên, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn minh bạch, công khai giá cho bệnh nhân nắm rõ, biên lai có dấu hiệu niêm yết của Bộ Y tế. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám mà không phải e ngại mức phí phát sinh thêm.

Click vào đây để đươc tư vấn miễn phí

Phòng khám Đa khoa Đại Tín
-         Địa chỉ: 306, Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
-         Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (làm việc cả tuần).
-         Điện thoại: (02) 74 3685 999
-         Website tư vấn trực tiếp: https://phongkhamdaitin.vn/