Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đang là phòng khám được giới chuyên môn và đông đảo bệnh nhân đánh giá là phòng khám hiện đại nhất tại Thủ Dầu Một. Để đạt được thành quả hiện tại, phòng khám đã không ngừng nổ lực nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị khám chữa bệnh cùng hệ thống chăm sóc bệnh nhân.
Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đại nhất Thủ Dầu Một

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại:

            Phòng khám Đa khoa Đại Tín được xây dựng khang trang theo chuẩn phòng khám Quốc tế chia thành các chuyên khoa riêng biệt. Mỗi chuyên khoa đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ các nguồn cung cấp vật tư uy tín trên thế giới như: Mỹ, Nhật… giúp quá trình thăm khám chính xác và đem lại hiệu quả điều trị bệnh tối ưu.

            Có thể kể đến một số loại máy móc hiện đại được trang bị tại đây như: máy siêu âm 4D, máy siêu âm màu, máy chụp phim X – Quang cao tần, máy nội soi ống thềm Olympus, máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm miễn dịch, …

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

            Là một ưu điểm vượt trội khẳng định Đa khoa Đại Tín chính là địa chỉ phòng khám hiện đại đại tại Thủ Dầu Một hiện nay. Tại đây có đông đảo những bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp các trường Y học danh tiếng trong và ngoài nước sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng.

            Với phương châm thăm khám bệnh đặt “chữ Tâm” lên hàng đầu, các bác sĩ tại đây luôn tư vấn nhiệt tình “đúng bệnh – đúng phương pháp” nên khách hàng có thể yên tâm được khám và điều trị hiệu quả với mức chi phí phục hợp.

            Bên cạnh đó, các y tá được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng góp phần hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị được thuận tiện, nhanh chóng và đem lại tâm thế thoải mái, dễ chịu nhất có bệnh nhân bằng thái độ chân thành, thân thiện.
Cơ Sở Vật Chất Tại Phòng Khám Hiện Đại

Các chuyên khoa chất lượng:

            Là một yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín tại Bình Dương. Đa khoa Đại Tín được xây dựng thành các chuyên khoa chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh của tất cả các đối tượng với các chuyên khoa nổi bất có thể kể đến:

Bệnh nam khoa:

-         Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
-         Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…

-         Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...

-         Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...

-         Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn...

Bệnh phụ khoa:

-         Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…

-         Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…

-         Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

-         U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng.

-         U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tình sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.
Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đại nhất Thủ Dầu Một

Bệnh xã hội:

-    Bệnh lậu;
-    Bệnh giang mai;
-    Bệnh sùi mào gà;
-    Bệnh Mụn rộp sinh dục;

Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:

         Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.

         Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Bệnh Tai - Mũi - Họng:

-         Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi , chảy dịch mũi, Polyp mũi...
-         Bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm họng hạt, hạt xơ thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng...
-         Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài....

Chi phí tiết kiệm:

            Chi phí điều trị tại Phòng khámĐa khoa Đại Tín được thực hiện theo đúng giá niêm yết do Sở Y tế quy định. Mức giá phù hợp với thu nhập của người dân và cam kết thăm khám, điều trị theo đúng bảng giá niêm yết, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình trị liệu.
            Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì Phòng khám Đa khoa Đại Tín chính là phòng khám hiện đại nhất tại Thủ Dầu Một. Là địa chỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống khỏe, năng động đáng để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.